Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ

Hành trình vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ sẽ mang du khách và bạn song hành đến với những ngày ngắm chơi vừa lạ lẫm lại độc đáo ở thành phố Hoa Phượng Đỏ xinh đẹp. Đây là địa danh gắn liền với nhiều nét văn hóa đặc sắc cùng với những di tích lịch sử được ghi lại sau những năm tháng thăng trầm của dân tộc. 

Bây giờ, thành phố cảng mở mang cửa đón du khách với nhiều đổi mới về hạ tầng dịch vụ giải trí đồng thời với sửa chữa các danh lam thắng cảnh, cấu trúc đền, chùa, miếu, bảo tàng… tất cả đang trông chờ Dưới chân khám phá của bạn, hãy hoạch định và đặt vé sớm để nắm bắt một hành trình thập toàn nhất cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn! 

Cùng kinh tiêu vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ chu du đảo hòn Dấu Hải Phòng 


Đảo Hòn Dấu Hải Phòng một trong những địa danh Hải Phòng lừng lẫy được nếu thiên đàng nơi hạ giới bởi vẻ đẹp tiên cảnh chốn bồng lai. Đảo Hòn Dấu cung cấp cho du khách một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa với không khí thái hòa của tự nhiên, du khách thả hồn theo tiếng lào xào của cây lá, tiếng sóng biển điềm đạm vỗ vào bờ đá. Theo kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn, du khách ượt qua đoạn đường nhỏ khoảng 20 m, du khách sẽ ghé thăm đến trung tâm của đảo với những con đường uốn lượn ngoằn ngòeo. Hai bên đường thực vật xen kẽ chằng chịt khiến du khách cảm giác mình đang lạc giữa màu xanh huyền ảo của núi rừng.
>> Tham khảo vé máy bay giá rẻ tại VINAJET
Cùng kinh tiêu vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ chu du đảo hòn Dấu Hải Phòng

Du lịch đảo Hòn Dấu ở Hải Phòng du khách có thể nếm trải những ngày du lịch nổi bật và lý tưởng nhất. Đảo hòn Dấu vẫn giữ được nét đẹp của những cánh rừng nguyên sinh bao trùm gần hết đảo. Bao bọc đảo là những bãi đá lớn. Du khách dạo bộ trên những con đường nơi đây chiêm ngưỡng khu rừng nguyên sinh chính yếu gồm những cây đa, thông... 

Hành trình tour du lịch xuyệt việt đến với đảo Hòn Dấu Hải Phòng du khách có thể ghé thăm các kiến trúc lừng lẫy ở trên đảo như: 

Đền thờ Nam Hải bệ hạ nằm ngay kề cận bến tàu. Đây là ngôi đền đã có từ Nghìn xưa, nay mới được người dân tại Đồ Sơn sửa đổi mới. 

Nam Hải Thần Vương là một vị tướng thời Trần. Theo truyền thuyết, sau một trận thủy chiến đánh tan giặc Nguyên Mông trên sông Bạch Đằng, người dân thấy một thi hài cụt đầu trôi vào đảo. Nhìn quần áo của ngài, biết là tướng nhà Trần tử trận, họ hàng bèn đắp mộ, rồi lập đền thờ. Tương truyền thần Nam Hải rất linh thiêng, nếu ai dám lấy đi bất luận thứ gì trên đảo, kể cả một lá cây, sẽ bị ngài phạt, phải đem giao hoàn mới yên. Chính vì lẽ đó, vượt qua hàng trăm năm, đảo Hòn Dấu vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên trạng kỳ vĩ. 

Đến đời hậu Lê, nhà vua kinh lý Đồ Sơn, nghỉ đêm trên đảo, nằm mộng thấy một ông già tóc bạc xưng là thần đảo. Thức giấc, vua phán: Nếu là thần thì hãy ứng báo. Dứt lời, một con cá to nhảy lên thuyền rồng. Thấy nghiệm, vua phong cho ngài là "Lão đảo đại thần vương". Đền của ngài có duệ hiệu là Nam hải Đại thần vương, còn dân vạn chài gọi ngài là cụ. Hàng năm cứ vào ba ngày 8 - 9 -10 tháng 2 ( âm lịch ), dân đi biển vùng duyên hải Bắc Bộ lại kéo nhau về đảo Dấu cúng lễ. 

Hầm xuyên đảo là những chiếc hầm khá vững mạnh được vun đắp trên đảo trong những năm Mĩ ném bom miền bắc Việt Nam. 
Hải đăng hòn Dấu nằm trên đỉnh cao nhất của đảo. Được vun đắp từ năm 1892 và hoàn tất vào tháng 6 năm 1898. Đây là kiến trúc do các kiến trúc sư người Pháp thiết kế với nhiệm vụ chỉ đường vào cảng Hải Phòng trong những năm Pháp tiến hành khai hoang thuộc địa tại Việt Nam. 

Nhà tám gian là tên thường gọi của những người sống trên đảo đối với một dãy nhà xây theo cấu trúc Pháp có niên đại từ 1908. Dãy nhà có đúng tám phòng với hành lang, lò sưởi, nhà tắm. Hiện giờ dãy nhà được vận dụng để đón du khách ghé thăm đảo và nghỉ lại qua đêm trên đảo. 

bảo tàng hải đăng nằm trong khu vực hải đăng. Bảo tàng bao gồm một khu ngoài trời với các hiện vật bài trí là những trái bom Mĩ đã trút xuống trong những năm tháng Đập vỡ miền Bắc. Khu trong nhà của bảo tàng bài trí về các hải đăng, các loại đèn được vận dụng, các đèn tín hiệu... Được vận dụng tại các hải đăng khác trên khắp Việt Nam. 

Hòn Dấu từ lâu đã trở nên địa danh sinh thái, nghỉ mát lý tưởng dành cho du khách sau một tuần mưu sinh điên đảo và mỏi mệt. Chắc chắn chuyến du lịch sẽ cung cấp những nổi bật khó phải trong lòng mỗi du khách. 
Vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ - Khung cảnh tại Hải Phòng

Mua vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ thưởng thức Ăn uống ở Hải Phòng 


Khi nói đến ăn uống người ta nghĩ đến những món ăn lừng lẫy và có truyền thống từ lâu đời của một bản địa hay một nhà nước nào đó. Hải Phòng là mảnh đất chơi bời, dân Hải phòng không ngại mua sắm và chi tiêu. Nói đến du lịch Hải Phòng thì phải nói tới đảo Cát Bà và bãi biển Đồ Sơn. Còn về mặt Món ngon và ăn uống Hải Phòng thì bạn không thể không nhắc tới : Bánh mì Cay ( bánh mì Hải Phòng ), các loại Ốc, bánh tráng cua, Nem cua bể, Sủi dìn, Cơm cháy thuỷ sản, Lẩu Cua Đồng, Miến trộn, Hải Sản. 

Điểm mua sắm ở lý tưởng Hải Phòng 


Hải Phòng có nhiều mặt hàng dành cho du khách mua về kính tặng người nhà. Khu vực nội đô, dọc theo phố Trần phú quý khách sẽ thấy vô số cửa hàng lưu niệm với những sản phẩm mỹ nghệ truyền thống như đồ trang hoàng bằng bạc, gốm sứ và đồ Trang điểm. 
Với những thông tin đại cục về du lịch Hải Phòng mà du lịch Việt Nam cung cấp trên đây, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có một chút học thức căn bản trước khi bắt đầu một chuyến đi du lịch Hải Phòngthú vị và đầy ý nghĩa. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét